Tranh vẽ nâng cao nhận thức về bệnh tim ở Anh nhân dịp Euro 2024 - Doctor247

Tranh vẽ nâng cao nhận thức về bệnh tim ở Anh nhân dịp Euro 2024

Mười hai bức tranh vẽ chân dung 12 người hâm mộ bóng đá Anh đã mất vì bệnh tim xuất hiện trên tường tại các thành phố Birmingham, Cardiff, Chesterfield, Edinburgh, Glasgow, London, Newcastle, Nottingham và Southampton.

Được biết, Saatchi và Saatchi hợp tác với cơ quan truyền thông PHD và Grand Visual để tạo nên chiến dịch nâng cao nhận thức về bệnh tim ở Anh nhân dịp Giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2024 diễn ra tại Đức từ 14-6 đến 14-7.

Chiến dịch mở rộng trên các phương tiện truyền thông xã hội và đài phát thanh với các hình thức riêng biệt, nhấn mạnh sự cấp bách của việc tài trợ nghiên cứu để phòng tránh và chữa bệnh tim.

Chiến dịch góp phần nêu lên những giấc mơ và khát vọng chưa hoàn thành của những người trẻ không may qua đời vì căn bệnh tim.

Chiến dịch nâng cao nhận thức được thực hiện bởi Saatchi & Saatchi
Chiến dịch nâng cao nhận thức về bệnh tim tại Anh nhân dịp Euro 2024

Chiến dịch đầy xúc động mang tên ‘Til I Died’ được xây dựng trên việc phần đông người vẫn không nhận thức được tác động nguy hiểm của bệnh tim đối với người trẻ. Nó nâng cao nhận thức rằng bệnh tim có thể tấn công bất kỳ ai, không kể tuổi tác.

Lựa chọn tôn vinh chân dung 12 nạn nhân đột tử do bệnh tim gắn với số liệu đáng buồn là cứ mỗi tuần ở Vương quốc Anh lại có 12 người trẻ thiệt mạng vì bệnh này.

12 nhân vật được vẽ đều là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, không may kết thúc tương lai đầy hứa hẹn của họ cùng những khát vọng chưa hoàn thành.

Damion Mower, Giám đốc Thương hiệu tại Quỹ Tim Mạch Anh, phát biểu: “Chiến dịch mới của chúng tôi là một lời nhắc nhở mạnh mẽ về tác hại của đột tử do tim”.

Lựa chọn tôn vinh 12 cá nhân bắt nguồn từ việc nhận thức rằng mỗi tuần ở Vương quốc Anh có 12 người trẻ mất mạng vì đột tử do bệnh tim.
Lựa chọn tôn vinh 12 cá nhân bắt nguồn từ thực tế mỗi tuần ở Vương quốc Anh có 12 người trẻ đột tử do bệnh tim.

Đằng sau mỗi bức tranh tường là một gia đình bị mất đi người thân quá sớm. Đội ngũ sáng tạo đã làm việc chặt chẽ với các thân nhân để đảm bảo rằng việc tưởng nhớ diễn ra cảm động và trân trọng.

“Chúng tôi thực sự biết ơn các gia đình đã đồng ý tưởng nhớ người thân của họ theo cách trên để giúp nâng cao nhận thức về các bệnh tim mạch và tuần hoàn”.

Franki Goodwin, Giám đốc Sáng tạo Saatchi & Saatchi, cho biết: “Không có lời nào của tôi có thể nói đầy đủ về công việc này. Tôi hy vọng chúng ta sẽ quyên góp được nhiều kinh phí để tài trợ cho nghiên cứu”.

Thách thức với việc nâng cao nhận thức về bệnh tim là nhiều người trong xã hội không tin rằng bệnh tim sẽ xảy ra với họ hoặc người thân của họ một cách bất ngờ và gây đột tử. Việc thực hiện chiến dịch trong mùa bóng đá Euro 2024 với 12 người trẻ qua đời vì bệnh tim, vừa là sự tưởng nhớ cảm động về họ, vừa nhắc nhở cộng đồng rằng bệnh tim cần được sự chú ý của tất cả chúng ta.

https://doctor247.vn/co-don-co-the-lam-tang-nguy-co-dot-quy-len-toi-56/

Theo Creative Brief

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận