Nghề báo thay đổi nhanh nhờ chuyển đổi số - Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân | Không bỏ cuộc EP3 - Doctor247

Nghề báo thay đổi nhanh nhờ chuyển đổi số – Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân | Không bỏ cuộc EP3

Là khách mời tham gia Vodcast Doctor247 Không bỏ cuộc, nhà báo kỳ cựu Huỳnh Dũng Nhân chia sẻ nhiều điều thú vị về nghề báo xưa và nay. Ông cũng kể về giai đoạn vượt qua bạo bệnh để tiếp tục cống hiến cho đời, cho người nhiều tác phẩm sáng tạo từ bài báo đến tranh vẽ ở tuổi “thất thập cổ lai hy”.

Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân là có hơn 40 năm tuổi nghề, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM và Tổng Biên tập Tạp chí Nghề Báo. Ông vốn là cây viết phóng sự ký sự nổi tiếng nổi bật của báo Lao Động thời kỳ đổi mới. Sức sáng tạo của ông rất mãnh liệt, ở đa lĩnh vực: phóng sự, thơ, nhạc, họa, ảnh, truyện ngắn, tản văn…

Năm 2015, nhà báo Huỳnh Dũng Nhân nghỉ hưu song ông vẫn tiếp tục cống hiến. Ông không may trải qua đợt đột quỵ song đã kiên trì tập luyện và chiến thắng bệnh tật.

Series Vodcast Không bỏ cuộc của Doctor247.vn ra đời nhằm chia sẻ kinh nghiệm thực tế và nỗ lực vượt qua thử thách bệnh tật, bảo vệ cơ thể và giữ gìn sức khoẻ từ các khách mời tham dự chương trình. Khán thính giả có thể xem bản video và audio của Vodcast trên Doctor247.vn, YouTube, TikTok, Spotify, Instagram đồng thời đọc những bài viết thú vị trên mạng xã hội Doctor247.vn.

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận