Alô, bác sĩ ơi! Làm hồng vùng kín, chi phí hết bao nhiêu? - Doctor247

Alô, bác sĩ ơi! Làm hồng vùng kín, chi phí hết bao nhiêu?

Cho em hỏi, năm nay em 31 tuổi có 1 con đã 4 tuổi. Vùng kín của em bị thâm đen, môi bé của em bị một bên to một bên nhỏ mất thẩm mỹ. Do đó, mỗi khi quan hệ vợ chồng em thấy mất tự tin. Cho em hỏi phẫu thuật lại môi bé với làm hồng vùng kín thì hết bao nhiêu tiền ạ? Mong câu trả lời của bác sĩ, em xin chân thành cảm ơn! (Chị N.T.P, ngụ TP. Biên Hòa)

Làm hồng vùng kín có các mức chi phí khác nhau phụ thuộc vào phương pháp thẩm mỹ.

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Văn Minh (Quản lý điều hành Khoa Thẩm mỹ, Bệnh viện Âu Cơ), trả lời:

Chào bạn!

Thâm đen trong vùng kín có thể do nhiều nguyên nhân như sau sinh nở, sự thay đổi hormone, viêm nhiễm, tổn thương da hoặc do di truyền.

Nếu bạn quan tâm đến làm hồng vùng kín, có một số phương pháp có thể xem xét như laser, peeling hóa học hoặc sử dụng kem làm trắng da. Tuy nhiên, hiệu quả và an toàn của các phương pháp này có thể khác nhau đối với từng người.

Vùng bị thâm đen nặng nhất thường tập trung ở cửa mình và bờ tự do của môi bé. Đây là vùng thường xuyên chịu sự tiếp xúc, cọ xát do quan hệ và cọ xát do đi lại sinh hoạt thường ngày. Những tổn thương lặp đi lặp lại sẽ hình thành việc tăng sắc tố da sau viêm.

Nếu vùng tăng sắc tố thâm đen này tập trung tại vùng da quanh cửa mình, bác sĩ có thể tiến hành cắc lọc, chừa lại vùng da lành đẹp cho bạn.

Môi bé bên lớn bên nhỏ có thể là do bẩm sinh hoặc bên kia lớn hơn do bị viêm nhiễm nhiều lần. Nếu việc đó làm bạn mất tự tin, bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật tạo hình bên phì đại cho cân đối, đều đẹp 2 bên.

Thời gian phẫu thuật có thể khoảng 60 phút… Về giá cả thì tùy theo tình trạng của bạn. Trong đó, phẫu thuật môi bé hết 12 triệu đồng; làm hồng vùng kín tùy tình trạng và thường khoảng 5-8 triệu đồng tại Bệnh viện Âu Cơ. Để nắm được tình trạng của mình chính xác, bạn nên ghé bệnh viện để bác sĩ thăm khám, tư vấn miễn phí nhé.

Theo Đồng Nai

 

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận