Người đẹp Giáng Ngọc: Tại sao ta lao lực kiếm tiền, rồi dùng tiền trả cho giường bệnh? - Doctor247

Người đẹp Giáng Ngọc: Tại sao ta lao lực kiếm tiền, rồi dùng tiền trả cho giường bệnh?

Người đẹp bản lĩnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Giáng Ngọc (Đặng Trần Ngọc), Á khôi công sở 2022, là khách mời tham gia tập Vodcast EP5 Doctor247 phát trên Youtube và các nền tảng mạng xã hội từ ngày 26/1/2024.

Giáng Ngọc đồng cảm với cố tỷ phú Steve Jobs, nhà sáng lập Hãng Apple, khi ông từng nói rằng “Chiếc giường đắt nhất thế giới là chiếc giường bệnh”.

Người đẹp bản lĩnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Giáng Ngọc

Vượt qua “nỗi sợ hãi bikini”

Tỷ phú đã qua đời ở tuổi 56 vì ung thư Steve Jobs (1955 – 2011) nhận ra rằng tất cả danh vọng, giàu có đều trở nên vô nghĩa nếu bạn đối mặt với tử thần trên giường bệnh.

Đến với Vodcast Doctor247, Người đẹp bản lĩnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Giáng Ngọc đồng cảm với chiêm nghiệm trên. Cô chia sẻ rằng các bạn trẻ hãy lao động phấn đấu mỗi ngày, nhưng đừng quá lao lực kiếm tiền đến mức bỏ bê sức khoẻ và rốt cuộc “phải dùng tiền trả cho giường bệnh”.

Giáng Ngọc tiết lộ cô giữ gìn sức khoẻ thường ngày bằng nhiều cách. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm làm sao có đủ sức lực tham gia những cuộc thi sắc đẹp kéo dài nhiều tháng, đối diện nhiều thử thách căng thẳng về tinh thần lẫn thể chất.

Giáng Ngọc là khách mời Vodcast Doctor247 phát ngày 26/1/2024 – Ảnh Phương Lâm chụp cho Doctor247

Nặng 61kg và “tổn thương kinh khủng”

Người dẫn chương trình Giáng Ngọc cũng kể lại giai đoạn “tổn thương kinh khủng” khi cô có thân hình “hạt mít” mũm mĩm, nặng tới 61kg và nghe bình luận rằng: “Em quá mập để làm MC”.

Thế nhưng Giáng Ngọc đã thực hành những bí quyết hiệu quả gì để giảm được tới 9kg chỉ trong thời gian ngắn và lấy lại vóc dáng có thể tự tin đi thi hoa hậu?

Thông qua Vodcast Doctor247, Giáng Ngọc gửi thông điệp chia sẻ đến mọi người trẻ: “Tuy bạn có thể thấp bé nhẹ cân, nhưng hãy tự tin vì chiều cao của chúng ta được tính bằng từ trái tim đến bầu trời”.

“Chiều cao của chúng ta được tính bằng từ trái tim đến bầu trời” – MC Giáng Ngọc. Ảnh: Phương Lâm chụp cho Doctor247

Vodcast Doctor247 là series chia sẻ các chủ đề chăm sóc sức khỏe tinh thần lẫn thể chất với những thông tin, kiến thức hữu ích từ các y bác sĩ, chuyên gia đáng tin cậy. Những khách mời thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau mang đến những câu chuyện thiết thực, truyền cảm hứng vượt qua số phận, chiến thắng bệnh tật và chia sẻ lối sống tích cực. Khán thính giả có thể tìm thấy chính mình trong các câu chuyện thực tế về sức khoẻ, cũng như có thể tìm lời giải đáp, kinh nghiệm đáng tham khảo.

Khán thính giả có thể xem bản video và audio của Vodcast trên Doctor247.vn, YouTube, đồng thời đọc những bài viết thú vị trên mạng xã hội Doctor247.vn.

Xem các tập Vodcast Doctor247:

EP 1 Á hậu Quản Hân: Giúp ích cho đời khi thân xác phôi pha

EP 2 Bác sĩ Anna Trần: Kiến tạo nụ cười giúp bạn quyến rũ và thành công

EP 3 Năm mới 2024 Vui trẻ khoẻ đẹp

EP 4 Phương Thanh: Kinh tế khó khăn thì mua mấy cây mai đón Tết?

EP 5 Giáng Ngọc: Tại sao ta lao lực kiếm tiền, rồi dùng tiền trả cho giường bệnh?

 

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận