MC Thanh Thanh Huyền: 'Thể thao là nguồn cảm hứng cho việc thích mặc đẹp' - Doctor247

MC Thanh Thanh Huyền: ‘Thể thao là nguồn cảm hứng cho việc thích mặc đẹp’

MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ quan điểm của cô về thể thao trên trang mạng xã hội: “Thể thao là nguồn cảm hứng cho việc thích mặc đẹp hay mặc đẹp là nguồn cảm hứng trong thể thao”.
“Thể thao là nguồn cảm hứng cho việc thích mặc đẹp hay mặc đẹp là nguồn cảm hứng trong thể thao” – MC Thanh Thanh Huyền. Ảnh: FBNV
Con gái là phái đẹp mà, có một câu nói mà Huyền siêu thích luôn ‘Nếu có ai đó đẹp hơn em của ngày hôm nay, thì chắc chắn đó là em của ngày mai’. Ai mà chẳng thích mình đẹp hơn trong mắt mọi người, nhưng Huyền thuộc trường phái siêu yêu bản thân mình luôn, diện một chiếc váy xinh khoác trên mình vẻ tự tin, đánh chiếc son yêu thích ngắm mình trong gương thôi mình còn thấy hạnh phúc nữa chứ nói gì người xung quanh.
Huyền không phải là người chơi thể thao mới đây, có những bộ môn Huyền đã theo đuổi từ rất lâu rồi nhưng đến bây giờ nó mới trở thành trào lưu, những cái gì thịnh hành thì chắc chắn sẽ gây tranh cãi. Huyền chơi từ cầu lông, tennis, yoga, gym, đạp xe đạp, đến pickleball chả từ môn nào, nhất là những bộ môn đối kháng thì phải gặp rất nhiều bạn bè trên sân, mặc đẹp cũng là một cách để tôn trọng bản thân mình, chỉn chu trước mặt đồng đội và đối thủ.
MC Thanh Thanh Huyền thường xuyên chơi thể thao – Ảnh: FBNV
Dù có vẻ ngoài tươm tất nhưng trong thể thao Huyền tin rằng vẻ đẹp không chỉ nằm ở trang phục mà nó luôn đến từ những sự không hoàn hảo, những giọt mồ hôi tuôn rơi vì cố gắng làm thêm 1 set nữa, khuôn mặt nhăn nhó cả lên vì phải cố đạp thêm vài vòng nữa, phồng mang trợn má vì ráng đẩy thêm 2-3 lần tạ nữa, những lần hét lên nổi cả gân cổ sung sướng vì giành được set point/ match point. Cái đẹp nó đến từ nhiệt huyết và sự đam mê trên sân, Huyền thích được khen ‘hôm nay đánh giỏi đấy’, ‘hôm nay khoẻ thế’, ‘hôm nay Huyền bao cả sân’, ‘tốt lắm, nay tập khó hơn nha’, và nếu được khen ‘hôm nay mặc xinh thế’ thì Huyền cũng xin là vui vẻ nhận hết luôn.
Thanh Thanh Huyền chơi từ cầu lông, tennis, yoga, gym, đạp xe đạp, đến pickleball – Ảnh: FBNV
Vậy nên Huyền nói riêng, phái nữ nói chung chẳng mặc đẹp ‘cho ai’ cả, chỉ mặc cho mình thôi, mình đẹp mình tự tin thì chắc chắn mình sẽ tập nhiều hơn một chút và ngược lại khi cơ thể được khoẻ được thể thao khắc phục những khuyết điểm chưa hoàn hảo thì việc chăm diện những chiếc outfit xinh cũng gọi là để tận hưởng thành quả khổ luyện của mình.
Hãy rèn cho mình tập được ít nhất một môn thể thao, môn nào cũng được từ nhẹ đến nặng phù hợp với sức khoẻ và thể trạng của mình, không gì tự tin rằng bạn cảm nhận rằng cơ thể mình ngày càng khoẻ hơn, với Huyền mình tự tin thì chắc chắn là mình đẹp hơn qua mỗi ngày rồi”.
Theo FB Thanh Thanh Huyền
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận