Bí kíp học ngoại ngữ - Ca sĩ Kyo York | Sức khỏe thị dân EP6 - Doctor247

Bí kíp học ngoại ngữ – Ca sĩ Kyo York | Sức khỏe thị dân EP6

Là khách mời tham gia Vodcast Doctor247 series Sức khoẻ thị dân, ca sĩ Kyo York chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý giá từ bí kíp học ngoại ngữ cho đến các biện pháp giảm cân. Anh cũng bộc bạch những vất vả mà người nghệ sĩ đối diện như chuyện ăn ngủ thất thường, stress… và cách vượt qua.

Chia sẻ với Á hậu Thư Đình, Host của Vodcast Doctor247 và cũng là một người bạn thân, ca sĩ Kyo York kể lại thời gian đầu sang Việt Nam anh đã cố gắng học tiếng Việt cũng như nỗ lực giảm cân (bấy giờ Kyo có lúc cân nặng tới 120 kg!). Những biện pháp mà Kyo thực hiện để giảm cân thành công được chàng ca sĩ chia sẻ trong chương trình có thể giúp nhiều người “siêu béo” hoặc ám ảnh vì cân nặng tham khảo.

Kyo York cũng tiết lộ chuyện hậu trường “nghệ sĩ rất căng thẳng, ăn ngủ thất thường”. Đằng sau nỗ lực của mỗi người đều có sự hi sinh không nhỏ. Theo Kyo, nghệ sĩ thường đối diện một bài toán khó mà người ta quen gọi là “thuyền to sóng lớn”. Nghệ sĩ có thu nhập tốt nhưng cũng phải tái đầu tư nhiều để mang đến những màn trình diễn, các tác phẩm âm nhạc được đầu tư ưng ý nhất cho khán giả.

“Dù sao đi nữa, tôi luôn cố gắng nỗ lực và phấn đấu trong nghề nghiệp, mang lời ca tiếng hát đến khán giả. Kiếp trước có lẽ tôi là người Việt Nam” – ca sĩ Kyo York vui vẻ chia sẻ ở Vodcast Doctor247.

Khán giả có thể xem Vodcast Doctor247 với khách mời Kyo York gồm 4 tập trên YouTube trong các ngày từ 1 đến 4/7/2024.

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận