Giáng Ngọc ‘cắt đôi nỗi sợ’ với bikini tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ra sao? - Doctor247

Giáng Ngọc ‘cắt đôi nỗi sợ’ với bikini tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ra sao?

Là khách mời trong tập Vodcast EP5 Doctor247 phát ngày 26/1/2024, MC song ngữ Giáng Ngọc (Đặng Trần Ngọc) tiết lộ từng cảm thấy sợ hãi khi trình diễn bikini tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 – nơi cô lọt vào Top 16 và đoạt danh hiệu Người đẹp bản lĩnh.

MC song ngữ Giáng Ngọc (Đặng Trần Ngọc) là khách mời đặc biệt trong tập Vodcast Ep 5 Doctor247

Giáng Ngọc chinh phục khán thính giả chương trình Vodcast Doctor247 bởi nguồn năng lượng tích cực, thần thái tự tin và những câu chuyện truyền cảm hứng.

Bạn gái mặc bikini đừng sợ hãi

Trong suốt thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Giáng Ngọc luôn được biết đến với tinh thần mạnh mẽ, bản lĩnh và lạc quan. Tuy nhiên, chia sẻ với khán thính giả Vodcast Doctor247, người đẹp tiết lộ “nỗi sợ mang tên bikini” đã ám ảnh với cô nhất khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ.

“Trong mỗi cuộc thi sắc đẹp, hình thể là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Với cô gái có chiều cao khiêm tốn 1m63 như tôi thì đó là điều lo ngại, “sợ hãi” vì các phần trình diễn bikini phải phô diễn đường nét cơ thể một cách rõ nhất. – Giáng Ngọc tiết lộ.

Giáng Ngọc tiết lộ từng sợ hãi với các phần trình diễn bikini

“Tôi ám ảnh với nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu như: ‘Ôi mình có thấp hơn các bạn không ta, chân có bị thô hay không…’ Nhưng sau khi nhìn lại phần thi của mình, tôi phát hiện ra rằng người ta không quá tập trung vào những khuyết điểm cơ thể của thí sinh đâu mà người ta nhìn vào thần thái tự tin của họ hơn”, Giáng Ngọc trải lòng. Qua đó, cô đúc kết ra bí quyết là hãy cứ thể hiện trên sân khấu những gì bạn cảm thấy tự tin như một nụ cười tươi, một mái tóc thướt tha hay một ánh mắt hút hồn…

Đây không hẳn là một bài toán tìm kiếm sự tự tin. Hơn hết, đó là cả một quá trình phá vỡ định kiến của chính mình. “Bản thân bạn thấy mình đẹp, thì người khác cũng sẽ thấy bạn đẹp” – Giáng Ngọc chia sẻ.

Cũng chính vì thế, trong suốt hành trình dự thi hoa hậu, người đẹp 9X luôn mang một thần thái tự tin, không e sợ hay cố tình giấu đi những hạn chế hình thể của bản thân. Cô cho biết bản thân vô cùng hạnh phúc khi đã mạnh mẽ vượt qua nỗi sợ và hoàn thành tốt phần thi trình diễn bikini trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Đặc biệt, Giáng Ngọc còn gây bất ngờ khi mang đến cho khán giả một phần thuyết trình vô cùng đặc sắc và ấn tượng với câu nói viral: “Tôi có chiều cao được tính từ trái tim lên đến bầu trời”. Biến khuyết điểm trở thành ưu điểm nổi bật và tự tin thể hiện chúng là thông điệp tích cực mà Giáng Ngọc muốn truyền tải.

Giáng Ngọc xuất sắc lọt Top 16 chung cuộc và đoạt danh hiệu Người đẹp Bản lĩnh cùng câu nói viral: “Tôi có chiều cao được tính từ trái tim lên đến bầu trời”

“Chiều cao được tính từ trái tim lên đến bầu trời”

Giáng Ngọc cho biết, cô được truyền cảm hứng rất nhiều từ các người đẹp có hạn chế về hình thể như đại diện của Nepal tại Miss Universe 2023 hay Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi bởi thần thái tự tin của họ.

Giáng Ngọc quan niệm rằng “Cơ thể đẹp nhất là cơ thể khỏe, cơ thể bạn tự tin về nó nhất, không phải bạn mập là bạn xấu vì mỗi người sẽ có một gu khác nhau”.

Giáng Ngọc quan niệm rằng “Cơ thể đẹp nhất là cơ thể khỏe, cơ thể bạn tự tin về nó nhất”

Người đẹp bản lĩnh cho rằng “khi có một thần thái tự tin kết hợp cùng một trái tim ấm áp và một chút khí chất của một hoa hậu thì bạn hoàn toàn có thể trở thành hoa hậu của chính mình”.

Nữ MC song ngữ khẳng định rằng một cơ thể khỏe vẫn là quan trọng nhất vì “mỗi người sẽ có cuộc sống và nhu cầu công việc khác nhau nhưng điểm chung là chúng ta đều cần sức khỏe, sau đó là một cơ thể khiến bạn tự tin nhất”.

Có thể dễ dàng nhận thấy ở các bãi biển nước ngoài, hàng loạt các cô gái chàng trai với những thể trạng khác nhau vẫn tự tin diện bikini xuống biển và họ nhận được sự tôn trọng vì điều đó. Chính vì vậy chúng ta “đừng sợ hãi khi mặc bikini”.

Nhiều câu chuyện và góc nhìn đầy thú vị của GIáng Ngọc được kể trong chương trình Vodcast Doctor247

Giáng Ngọc chia sẻ thông điệp: “Cốt lõi của sự tự tin là khi mình dừng so sánh bản thân mình với người khác. Hãy chọn cuộc sống mà bạn cảm thấy thoải mái nhất và hạnh phúc”.

Xem thêm những câu chuyện và góc nhìn đầy thú vị của nữ MC đa tài bản lĩnh qua Vodcast Doctor247 tại đây.

 

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận