Sức khỏe nội tâm quan trọng hơn vẻ bề ngoài - Á hậu Hà My | #BeautyTalks EP3 - Doctor247

Sức khỏe nội tâm quan trọng hơn vẻ bề ngoài – Á hậu Hà My | #BeautyTalks EP3

Á hậu Hà My là khách mời trong số đầu tiên trong series Beauty Talks, thông qua vodcast cung cấp thêm những thông tin về sức khỏe và sắc đẹp, cách để cải thiện sức khỏe trong cuộc sống bộn bề, những bí mật giúp cho các khách mời duy trì vẻ đẹp.

Trước khi trở thành Á hậu 1, Hà My luôn giữ vững phong độ, mang về nhiều giải thưởng phụ của cuộc thi. Người đẹp Hà My (tên thật Lê Thị Diễm My), sinh năm 1997, là đương kim Quán quân cuộc thi Người mẫu Thể hình Thế giới Việt Nam 2022. Hà My sở hữu chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng nóng bỏng: 85–60–95 cm.

Cuộc sống hiện nay khiến con người ta trở nên bộn bề với những công việc cá nhân và những dự định hay hoài bão mà quên mất việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Á hậu Hà My đã chia sẻ những “bí mật” giúp cô có thể đương đầu được với công việc mà vẫn có thể rèn luyện và giữ gìn sắc đẹp của mình.

Khán thính giả có thể xem bản video và audio của Vodcast trên Doctor247.vn, YouTube, TikTok, Spotify, Instagram đồng thời đọc những bài viết thú vị trên mạng xã hội Doctor247.vn.

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận