Người trẻ cần điểm tựa chia sẻ khi buồn – Miss Teen Ngô Ngọc Gia Hân | Sức khỏe thị dân EP5 - Doctor247

Người trẻ cần điểm tựa chia sẻ khi buồn – Miss Teen Ngô Ngọc Gia Hân | Sức khỏe thị dân EP5

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Ngô Ngọc Gia Hân còn là học sinh xuất sắc nhiều năm liền, đoạt giải “Hữu Nghị cuộc thi tranh biện Tiếng Anh; siêu Nhí tranh tài “Super kids Winner” tại Malaysia; Giải nhất cuộc thi thiết kế ý tưởng đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường và danh hiệu Miss Teen International 2022 tại Ấn Độ.

Là khách mời tham gia Vodcast Doctor247, Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân có những chia sẻ sát sườn về những áp lực, stress của thế hệ Gen Z của cô và kinh nghiệm cá nhân để “healing” (chữa lành) vượt qua những áp lực đó.

Gia Hân luôn mong muốn trở thành một nơi đáng tin cậy và là “liều thuốc” tinh thần cho bạn bè xung quanh mỗi khi họ gặp khó khăn, cần tư vấn, chia sẻ.

Serie Vodcast Sức khỏe thị dân góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về các căn bệnh thời đại thường gặp ở khu vực thành thị – nơi có nhịp sống nhanh và hiện đại. Khán thính giả có thể xem bản video và audio của Vodcast trên Doctor247.vn, YouTube, TikTok, Spotify, Instagram đồng thời đọc những bài viết thú vị trên mạng xã hội Doctor247.vn.

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận