FPT Long Châu chính thức phân phối mỹ phẩm Nhật Bản

Điểm tin nóng 25/03/2025: FPT Long Châu chính thức phân phối mỹ phẩm Nhật Bản

Là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ lớn nhất Việt Nam, FPT Long Châu liên tục mở rộng hoạt động ngoài lĩnh vực dược phẩm để “lấn sân” thị trường mỹ phẩm. Bước đi chiến lược đáng chú ý nhất của doanh nghiệp này là bắt tay hợp tác với SCgate, đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Nhật Bản đến tận tay người tiêu dùng thông qua hệ thống cửa hàng vật lý hiện có.

Ngày 5/3 vừa qua, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chính thức công bố hợp tác chiến lược với SCgate – đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của Transino. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Daiichi Sankyo Healthcare (Nhật Bản), chuyên về các sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa nám và dưỡng trắng da.

Chiến lược mở rộng thị trường mỹ phẩm với sản phẩm làm đẹp từ Nhật Bản

Theo thỏa thuận hợp tác, ngoài Transino, hai doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với nhiều lựa chọn đa dạng hơn trong tương lai. Cụ thể, SCgate đóng vai trò cầu nối, đưa các sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng và mặt hàng làm đẹp thiết yếu từ nhiều thương hiệu nội địa Nhật Bản khác về Việt Nam. Sự hợp tác này không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của FPT Long Châu mà còn hướng đến mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Tận dụng mạng lưới hơn 2.000 nhà thuốc, hai doanh nghiệp đã lên kế hoạch phân phối sản phẩm làm đẹp chính hãng từ Nhật Bản trên toàn quốc. Bên cạnh đó, FPT Long Châu cũng có lợi thế là đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp tại nhà thuốc, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để khách hàng dễ dàng mua sắm, lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu.

cửa hàng FPT Long Châu phân phôi mỹ phẩm Nhật Bản
Từ nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp ngay tại các cửa hàng vật lý của Long Châu. Ảnh: Người Lao Động.

Duy trì cam kết về hợp tác bền vững

Không chỉ tập trung vào chiến lược kinh doanh, FPT Long Châu, SCgate và Daiichi Sankyo Healthcare còn chia sẻ tầm nhìn chung về phát triển bền vững. Các doanh nghiệp cam kết áp dụng quy trình kiểm soát chặt chẽ từ khâu nhập khẩu đến phân phối theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời hạn chế rủi ro từ hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường. Bên cạnh đó, việc phát triển quan hệ đối tác chiến lược với các thương hiệu uy tín tại Nhật Bản cũng được chú trọng để đảm bảo chuỗi cung ứng ổn định.

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, hai doanh nghiệp mong muốn thúc đẩy sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm trong nước và mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng với nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam.

FPT Long Châu hợp tác với SCgate để phân phối mỹ phẩm Nhật Bản
Buổi họp hợp tác giữa FPT Long Châu, SCgate và Daiichi Sankyo Healthcare. Ảnh: VnExpress.

Nguồn: Tổng hợp

(1) https://vnexpress.net/fpt-long-chau-bat-tay-scgate-daiichi-sankyo-healthcare-phan-phoi-my-pham-nhat-4863064.html

(2) https://cafef.vn/scgate-fpt-long-chau-hop-tac-ben-vung-gan-ket-tinh-hoa-nhat-ban-voi-cuoc-song-nguoi-viet-188250320172219283.chn

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận